Những lưu ý khi lựa xưởng may áo thun chất lượng

Xưởng may áo thun chất lượng chắc hẳn là cụm từ được nhiều khách hàng tìm kiếm trên website hiện nay. Đặc biệt là những người đang có ý định may áo thun cho tập thể, doanh nghiệp. Và 1 xưởng may áo thun cần hội tụ những đặc điểm gì? Và đâu là những lưu ý giúp khách hàng lựa chọn xưởng may? 
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ làm rõ những thắc mắc trên.

Xưởng may áo thun uy tín tại TPHCM

Xưởng may áo thun cần hội tụ những đặc điểm gì? 

Bảng giá sản phẩm 
Bạn nên tham khảo kỹ bảng giá của nhiều xưởng may in trước khi chọn một cơ sở uy tín. Bảng giá của các xưởng may in sẽ không hoàn toàn giống nhau. Tuy nhiên sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố quan trọng như chất lượng vải, số lượng áo,…

Chất lượng xưởng may áo thun: 
Sẽ tuyệt vời nếu như bạn được giới thiệu xưởng may áo thun thông qua những người đã từng sử dụng dịch vụ tại xưởng. Đây chính là cách thức kiểm nghiệm chất lượng hiệu quả, thực tế nhất hiện nay. Chất lượng xưởng may áo thun bao gồm: 
  • Chất lượng ở sản phẩm: Đường may kẻ chỉ, chất lượng hình in/thêu, độ bền vải áo,…
  • Chất lượng ở dịch vụ khách hàng: Được đánh giá thông qua thái độ phục vụ khách hàng trước và sau thời gian hợp tác, độ phản hồi thông tin đến khách hàng khi cần,…
Những lưu ý khi giúp khách hàng lựa chọn xưởng may? 

Đặt ra những tiêu chí trước khi lựa chọn
Khi bạn tìm đến với các xưởng may áo thun bạn sẽ được giới thiệu về rất nhiều kiểu dáng áo, chất liệu vải, màu sắc, phương pháp in, giá thành sản phẩm... điều này khiến bạn có nhiều lựa chọn hơn nhưng đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị rối trí. Để khắc phục được điều này thì chỉ cần bạn đưa ra những tiêu chí trước khi đặt may áo, từ ấy ta sẽ thu gọn được không gian tìm kiếm và lựa chọn cho mình những mẫu áo phù hợp nhất.

Tham khảo sự tư vấn của xưởng may áo thun theo yêu cầu
Trước khi đặt may thì bạn thường có ý tưởng về những mẫu áo thun của mình, tuy nhiên những nhân viên của các đơn vị may với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn điều này tốt hơn cho bạn để bạn để bạn có những mẫu áo đẹp nhất, vì thế nên tham khảo ý kiến của họ trước khi đưa mẫu áo vào sản xuất hàng loạt.

Chất liệu áo thun qua từng sản phẩm

Lựa chọn cơ sở đặt may áo thun theo yêu cầu uy tín
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị may mở ra để có thể đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng, tuy nhiên lựa chọn một đơn vị may uy tín là điều rất quan trọng. Nếu bạn đang chưa biết lựa chọn xưởng may áo thun nào thì hãy đến với xưởng áo thun ALPHA . Với các trang bị máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại và cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao, chuyên viên thiết kế, tư vấn nhiệt tình tận tâm với mong muốn hoạt động tạo ra những sản phẩm áo thun, trang phục đẹp mắt mang chất lượng cao. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những tư vấn cụ thể nhất nhé.

CÔNG TY TNHH TM DV SX ALPHA
Văn phòng đại diện : 184/1 Lê Thúc Hoạch , Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM
ĐT : (08) 355 94 452
Hotline : 0906445005

Email : thang.congtyalpha@gmail.com

Nhận xét